GIA TÍN Computer Laptop cu Da Nang
8 10 138

Thay Main Laptop tại Đà Nẵng - 0905.239.176

Dịch vụ Thay (Sửa) Mainboard Laptop Tại Đà Nẵng : Main Laptop Dell, Sony Vaio, HP, Acer.. GIA TÍN Computer - 120 Nguyễn Hữu Thọ - 0905.239.176



thay main laptop tai da nang

LƯU Ý KHI THAY MAIN LAPTOP

Khi một laptop bị sự cố nào đó thì việc khắc phục sửa chữa và chấn đoán bệnh đòi hỏi phải có kinh nghiệm rất nhiều khi đó quá trình tìm kiếm bệnh và sửa lỗi sẽ nhanh chóng. Nếu như không có kinh nghiệm thì có thể làm cho Mainboard hỏng trong quá trình sửa chữa vì vậy mà ngày nay việc thay Mainboard là lựa chọn của khách hàng là rất nhiều. 

Vì một lý do đơn giản là Quý Khách đưa máy tới các trung tâm không có kinh nghiệm + thiết bị, đồ nghề, linh kiện thay thế không có, không chủ động nhập IC thay thế --> hỏng mainboard buộc phải thay thế. Vậy khi bạn được thông báo thay mainboard thì số tiền bỏ ra là rất lớn, chế độ bảo hành thì 01 tháng --> 06 tháng bạn sẽ suy nghĩ và tìm kiếm thông tin về mainboard mà máy mình đang xài rồi liên lạc. Với kinh nghiệm chúng tôi chia sẽ lên đây để bạn có thể tìm được mainboard khi cần phải thay thế.

CÁC THÔNG TIN CẦN BIẾT KHI THAY MAINBOARD LAPTOP

1. Bạn phải biết máy bạn đang xài là hãng nào, model máy là gì?

2. Cấu hình cơ bản như: CPU, RAM nào? chạy chip VGA rời hay Onboard ?

3. Hình thức bảo hành, thay thế như thế nào?

4. Phương thức thanh toán ra sao? thường thì các bạn sẽ phải đặt cọc nếu không có mainboard sẵn mà phải đặt hàng ở nước ngoài về.

Mọi nhu cầu Thay Mainboard Laptop tại Đà Nẵng vui lòng Liên hệ:

GIA TÍN Computer
120 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
Hotline: 0905.239.176 - 0121.6789.888

Gia Tín Computer - Cung cấp tất cả các Mainboard Laptop Tại Đà Nẵng của các hãng như Sony, Dell, IBM, Acer, HP...các bạn có thể liên hệ Mr Niên 0905 239 176 - Yahoo: vmnien để được tư vấn và đặt hàng




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phản hồi, thảo luận cùng GIA TÍN Computer nào :)