GIA TÍN Computer Laptop cu Da Nang
8 10 138

Làm thế nào để xem nhiều camera cùng lúc?

Những doanh nghiệp, nhà xưởng... thường lắp ít nhất từ 3 camera trở lên vì vậy việc quản lý và xem nhiều camera cùng lúc trên máy tính là điều bắt buộc. Bài viết này Lắp đặt Camera trọn gói Đà Nẵng xin hướng dẫn từng bước thực hiện việc này!


Cách xem nhiều camera ip cùng lúc bằng máy tính

Bài viết giới thiệu đơn cử về thương hiệu Foscam, đây là hãng camera nổi tiếng đến với công nghệ hiện đại của Mỹ. Sản phẩm này đã xuất hiện và trở nên phổ biến trên thị trường kinh doanh của hầu hết các quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Bên cạnh đó, tiện ích bổ sung cho phép xem nhiều camera cùng lúc được cải tiến rất hiệu quả. Điều này hỗ trợ người dùng tối ưu hóa tính năng sử dụng camera.
xem nhiều camera cùng lúc trên máy tính
Để xem được nhiều camera ip cùng lúc, người dùng làm theo các bước mẫu sau đây:
  • Bước 1: Truy cập trang chủ của Foscam
  • Bước 2: Đăng nhập/ Đăng ký tài khoản người dùng
  • Bước 3: Chọn Multi- Device Settings > Giao diện hiển thị trang cấu hình, camera được kết nối với mạng LAN
  • Bước 4: Thiết lập danh sách camera, bao gồm: The 1st Device là thiết bị mặc định, the 2nd Device là thiết bị khác. Người dùng nhập Tên hiệu (Alias), Host, Port HTTP, người dùng và mật khẩu để kết nối.
  • Bước 5: Chọn “Add” để hoàn thành quy trình

Cách xem nhiều camera ip cùng lúc bằng phần mềm

Bên cạnh thao tác tích hợp nhiều camera trên nền tảng website, máy tính, người sử dụng có thể cài đặt nhiều thiết bị trên điện thoại bằng các App tiện ích. Với công nghệ hiện đại, đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp giúp người dùng dễ dàng truy cập và đảm bảo an ninh trong quá trình sử dụng camera ip.
xem nhiều camera cùng lúc trên điện thoại
Dưới đây là 3 phần mềm phổ biến nhất hiện nay:
  • Phần mềm CMS
  • Phần mềm NACL Web Plug-in
  • Phần mềm Camera Yoosee
Cả 3 phần mềm này đều có tính năng tương thích với rất nhiều dòng máy trên thị trường. Vì thế, người dùng có thể download về và kết nối với các thiết bị camera cá nhân rất thuận tiện. Ngoài ra, phần mềm chuyên dụng của các hãng như Vantech, Dahua, Sony… đều là sự lựa chọn rất an toàn.
>>> Xem thêm: Lỗi Camera không nhận thẻ nhớ hay gặp
Nói chung, để biết được cách xem nhiều camera ip cùng lúc, người sử dụng nên tham khảo nhiều phần mềm, ứng dụng để có thể so sánh chất lượng một cách thực tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phản hồi, thảo luận cùng GIA TÍN Computer nào :)