GIA TÍN Computer Laptop cu Da Nang
8 10 138

Những việc cần làm trước khi đem Laptop đi sửa


Những việc cần làm trước khi đem Laptop đi sửa

Nhằm tiết kiệm Thời gian và tiền bạc cho quý khách khi mang Laptop đem đi sửa vì một số lý do, chúng tôi xin đưa ra một số Lời khuyên, những việc cần xem xét ở nhà trước khi ra quyết định đem đến cửa hàng.

1. Sao lưu dữ liệu trong Laptop

Đặc biệt là ổ C - nơi thường lưu trữ những dữ liệu quan trọng, nhất là dữ liệu tài khoản, cookie của các trình duyệt Internet như IE, Firefox, Chrome (đối với Chrome, các bạn có thể lưu những dữ liệu trực tuyến qua Gmail, xem thêm tại đây)

2. Sửa chữa hoặc thay thế? 

Điều này sẽ ảnh hưởng đến túi tiền của bạn khá lớn đấy. Vì giá sửa chữa và thay thế khá chênh lệch, điển hình như sửa Mainboard. Vì vậy, các bạn nên cần đến một sự tư vấn chủ quan và chính xác. Chúng tôi luôn đưa ra 2 mức giá cho 2 trường hợp này đồng thời đưa ra lời khuyên tốt nhất cho khách hàng.

3. Chi phí sửa chữa

Ví dụ, nếu vấn đề nằm với bo mạch chủ, nhưng không có nghĩa là toàn bộ các bo mạch chủ cần phải được thay thế.

4. Dịch vụ sửa chữa

Bạn nên thử và tìm một nơi chuyên về sửa chữa máy tính xách tay, chứ không phải là một cửa hàng điện tử hoặc một công ty buôn bán máy tính để sửa chữa. Bạn có thể lên Google - Mạng tìm kiếm lớn nhất trên Thế giới và Việt Nam để tìm một trang web, sửa chữa máy tính xách tay mà họ cung cấp rất nhiều thông tin về các dịch vụ và biểu giá của mình (Ví dụ, vào Google gõ "sua laptop tai da nang")

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phản hồi, thảo luận cùng GIA TÍN Computer nào :)