GIA TÍN Computer Laptop cu Da Nang
8 10 138

Bán máy chiếu cũ tại Đà Nẵng


Bán máy chiếu cũ tại Đà Nẵng 

Kính thưa khách hàng và đối tác!

[Bán máy chiếu cũ tại Đà Nẵng] Trong thời buổi kinh tế đất nước còn khó khăn, việc mua sắm những món đồ mới đôi khi thật xa xỉ và tốn kém nhưng chưa chắc đã mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Việc tìm kiếm và mua những sản phẩm đã qua sử dụng, nhưng chất lượng còn đảm bảo là một lựa chọn được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.

Bán máy chiếu cũ tại Đà Nẵng


Công ty Gia tín chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong việc CUNG CẤP CÁC LOẠI MẶT HÀNG CÔNG NGHỆ đã qua sử dụng, đặc biệt là máy chiếu cũ và laptop cũ cho khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Tiêu chí kinh doanh của chúng tôi là: Cung cấp những sản phẩm với mức giá rẻ nhất, chất lượng đảm bảo nhất.

Quý khách được những gì khi mua sản phẩm của chúng tôi:

- Được tư vấn chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.
- Được tư vấn lắp đặt, tư vấn sử dụng và bảo quản sản phẩm một cách hợp lý.
- Được đổi sản phẩm khác tương đương nếu không hài lòng về sản phẩm đã mua.
- Được giao hàng và bảo hành tận nơi sử dụng theo yêu cầu.
Lựa chọn các máy chiếu như Epson, Dell, NEC, Benq, HP, Sony, Sanyo, Panasonic,... các hãng nổi tiếng trên toàn thế giới.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

GIA TÍN Computer - 120 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng

ĐT: 0511 3631484 – 0121 6789 888 (24/7)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phản hồi, thảo luận cùng GIA TÍN Computer nào :)