GIA TÍN Computer Laptop cu Da Nang
8 10 138

Đánh giá dòng Laptop HP Probook 4x30


Đánh giá dòng Laptop HP Probook 4x30

ProBook là dòng Laptop HP chuyên nghiệp dành cho doanh nhân trong đó tiêu biểu là dòng máy 4x30s (4230s, 4430s và 4530s) với nhiều ưu điểm như vỏ hợp kim xám chống trầy xước, bàn phím Chiclet, bộ vi xử lý thế hệ mới IntelSandyBridge.

HP ProBook 4x30s sở hữu vỏ hợp kim xám theo công nghệ HP DuraFinish sang trọng, chống va đập, bám bẩn, chống trầy xước. Bàn phím chicklet sang trọng chống thấm nước giúp giảm rủi ro bị chập cháy các linh kiện quan trọng bên trong; bộ vi xử lý thế hệ mới IntelSandyBridge giúp người dùng đạt được hiệu suất cao trong công việc.

Máy hỗ trợ tới 8 GB RAM, giúp đủ bộ nhớ để chạy những phần mềm yêu cầu máy có hiệu năng cao. Công nghệ sạc pin nhanh HP Fast Charge giúp sạc đầy tới 90% chỉ trong vòng 90 phút khi máy tắt hoàn toàn.

Cổng USB 3.0 giúp sao chép dữ liệu nhanh hơn 10 lần so với USB 2.0 (có trên một số dòng ProBook nhất định). Powered USB port dùng cho ổ DVD gắn ngoài mà không cần thêm adapter phụ (ProBook 4230s). Hệ thống loa SRS Premium Sound cho phép thưởng thức các bản hòa tấu với âm thanh trung thực, giúp thực hiện hội nghị từ xa mà không phải dùng loa ngoài.

 danh gia laptop hp probook

Hệ thống mã hóa ổ cứng giúp lưu trữ dữ liệu an toàn. HP Face Recognition - công nghệ nhận diện bằng gương mặt (thế hệ mới). HP Fingeprint Sensor - công nghệ nhận dạng vân tay giúp bảo mật dữ liệu, tránh bị lộ mật khẩu và giảm bớt thời gian phải nhập mật khẩu khi truy nhập các ứng dụng khác nhau.

Computrace Pro giúp khách hàng có thể kích hoạt và mua dịch vụ truy tìm máy thất lạc được tích hợp trên máy. ArcSoft Total Media Suite cho phép chơi, chỉnh sửa và tạo các video, tập tin âm thanh nhanh và hay.

Connection Manager giúp kiểm soát các kết nối không dây (3G, 4G, Wi-Fi, Ethernet và Bluetooth). HP ProtectTools cung cấp tính năng quản lý từ xa, giúp thiết lập các biện pháp an ninh cho người dùng. HP QuickWeb cho phép truy cập Internet, Email, danh bạ và lịch làm việc trong vòng 5 giây mà không phải khởi động Windows. 

Ngoài ra, máy còn được trang bị HP trueVision HD cho phép thực hiện hội nghị truyền hình chất lượng HD qua Webcam kể cả trong ánh sáng yếu. Hệ thống Micro kép giúp lọc tạp âm rất tốt khi sử dụng VoiceChat. HP Power Assistant đo lường, báo cáo số năng lượng tiêu thụ. HP ProBook Professional Serie được thiết kế theo xu hướng "xanh" với khả năng tái chế 90% khi được thu hồi.

hp probook

Dòng ProBook mới này có hiệu năng hoạt động mạnh mẽ hơn khi được xây dựng trên nền tảng Sandy Bridge với chipset Intel HM65 Express, hai tùy chọn vi xử lý Intel Core i thế hệ hai (Core i3-2310s và Core i5-2410s) cùng chip đồ họa tích hợp Intel GMA HD 3000; ổ cứng có dung lượng lưu trữ lên đến 500 GB, tích hợp chức năng chống sốc để bảo vệ dữ liệu bên trong.

Song song với hiệu năng hoạt động được cải thiện, HP ProBook 4x30s được tích hợp thêm nhiều ứng dụng hữu ích như: hai ứng dụng nhận diện khuôn mặt HP Face Recognition và HP Fingeprint Sensor giúp nâng cao hiệu quả bảo mật cho bộ ứng dụng HP Protect Tools thế hệ mới; bộ phần mềm biên tập phim lẫn âm thanh ArcSoft TotalMedia, tính năng HP QuickWeb cho phép người dùng duyệt web cũng như check mail mà không cần khởi động máy.
laptop hp probook
Nguồn: Vatgia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phản hồi, thảo luận cùng GIA TÍN Computer nào :)