GIA TÍN Computer Laptop cu Da Nang
8 10 138

Laptop X401 - Sản phẩm dành cho Sinh viên


Laptop X401 - Sản phẩm dành cho Sinh viên

 Asus X401 sẽ là chọn lựa dành cho những ai yêu thích phong cách trẻ trung, năng động, đa sắc màu mà vẫn đề cao hiệu suất và tính năng một chiếc laptop thế hệ mới.
laptop asus x401



Cấu hình Asus X401 

CPU Intel Celeron B820 Processor
Màn hình 14 inch HD Color Shine (LED)
Đồ họa Intel HD Graphics 3000 SHARED RAM
RAM 2GB (2Gx1) DDR3 1333, ổ cứng 500GB (5400rpm) SATA HDD
Kết nối Wi-Fi 802.11b/g/n, Bluetooth, USB 3.0
Pin 6 cell (5600 mAh)
Webcam: có
Bảo hành: 2 năm
Giá: 7.450.000 VNĐ (đã VAT)

Intel Celeron B820 - Thế hệ chip mới của Intel

Intel Celeron B820 này nằm trong loạt 4 loại Chip mới của Intel cho các laptop giá rẻ và nhắm tới người dùng là sinh viên trong mùa tựu trường.sản xuất trên kiến trúc Sandy Bridge, là một phần trong dòng vi xử lý dùng cho laptop giá rẻ 200 USD đến 500 USD. Các chip Celeron mới có đồ họa tích hợp và hỗ trợ công nghệ ảo hóa. Tuy nhiên, chúng không được trang bị các tính năng cao cấp có trên series vi xử lý Core của Intel như Quick Sync và Turbo Boost.

Phong cách thiết kế văn minh, tươi trẻ

X401 được định hướng thiết kế với vẻ đẹp đơn giản, lịch lãm, gọn nhẹ và không cầu kỳ về chi tiết, gồm 4 phiên bản màu gồm xanh đậm (họa tiết các đường vân ô vuông), trắng sáng (họa tiết vân ô vuông), xanh nhạt chanh và hồng tươi trẻ trung. Thân máy nhỏ gọn, nhẹ hơn giúp cho người dùng dễ dàng mang theo suốt lịch trình học tập, công việc.

Các tính năng cải tiến hướng đến người dùng

Instant On: với công nghệ SHE II, Asus cải tiến thời gian khởi động lại máy từ trạng thái ngủ trong vòng chỉ 2 giây, duy trì trạng thái standby suốt 2 tuần. Điều đặc biệt, tính năng tự động lưu trữ, backup dữ liệu khi pin xuống dưới ngưỡng 5% vốn chỉ đươc trang bị cho các notebook cao cấp hoặc ultrabook thế hệ mới nay cũng được áp dụng cho X401. Không còn phiền toái vì chờ đợi quá lâu hoặc lo lắng thất thoát dữ liệu, X401 mang lại cho bạn sự hài lòng cao nhất.
asus x401
Touchpad và bàn phím: Là một sản phẩm thuộc phân khúc dành cho giới trẻ, Asus đầu tư và tập trung các chức năng thân thiện với người dùng để khách hàng làm việc hay giải trí với chiếc máy tính thật vui thú, thoải mái và ý nghĩa. Touchpad đa chạm rộng hơn và bàn phím liền mạch giúp cho thao tác của người dùng dễ dàng, trực quan và chính xác. Không cần chuột, chỉ cần thao tác bằng ngón tay để thực hiện việc xoay, cuộn, phóng to, thu nhỏ, chuyển cửa sổ… Việc đánh máy cũng chính xác hơn với bàn phím chắc chắn, khoảng cách giữa các phím hợp lý và độ nảy tối ưu.
Công nghệ tản nhiệt: Công nghệ làm mát IceCool Design thường được dùng để xử lý tản nhiệt cho các cỗ máy chơi game công suất cao, nay được trang bị cho X401, mang đến cảm giác mát lạnh và thoải mái cho người dùng. Thiết kế này tập trung vào việc phân bố các linh kiện dễ phát nhiệt ra xa điểm tiếp xúc với người dùng, tối ưu hệ thống tản nhiệt đồng thời tránh các nguồn nhiệt ảnh hưởng đến bo mạch chủ. Do đó, nhiệt độ của X401 - đặc biệt là vùng chiếu nghỉ tay - luôn thấp hơn thân nhiệt, tạo cảm giác thoải mái, sảng khoái cho người sử dụng.
asus x401 da nang
Tư liệu: Asus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phản hồi, thảo luận cùng GIA TÍN Computer nào :)