GIA TÍN Computer Laptop cu Da Nang
8 10 138

Link Download Torrent Window 8 Pro


 Link Download Torrent Window 8 Pro

download window 8 pro

Windows 8 Pro với nhiều tính năng bảo mật và ảo hóa hiện nay đang được những người yêu thích kỹ thuật và các chuyên gia công nghệ thông tin muốn khám phá. 


Phiên bản PC được chia làm 2 loại: Windows 8 và Windows 8 Pro, tương tự Windows XP với 2 bản, Home và Professional. Trong khi đó, Windows Vista và Windows 7 có 6 phiên bản: Home Basic, Starter Edition, Home Premium, Professional, Enterprise và Ultimate.


Windows 8 sẽ là phiên bản cho người tiêu dùng, tương tự như Windows 7 Home Premium. Windows 8 Pro – so với Windows 7 Professional hay Enterprise, có thêm các tính năng mã hóa, ảo hóa, quản lý máy tính và kết nối tên miền. Do vậy, Windows 8 Pro dành cho những người yêu thích kỹ thuật và chuyên gia công nghệ thông tin (CNTT).
Windows 8 Pro cũng được xem là bản Windows 8 Enterprise nếu bổ sung các công cụ quản lý máy tính chỉ dành cho các công ty lớn muốn mua số lượng nhiều. Microsoft chưa cung cấp thông tin về giá cho Windows 8.
Hầu hết các tính năng độc quyền trên Windows 8 Pro, bao gồm bảo mật, mạng và ảo hóa là những công nghệ mà các chuyên gia CNTT dùng mỗi ngày. Nếu bạn dự định nâng cấp cho Chiếc Laptop của mình, bạn chỉ có thể nâng cấp lên Windows 8 Pro từ Windows 7 Professional hay Ultimate.

(Chờ 5s và click nút Bỏ Qua Quảng Cáo/Skip Ads ở góc phải phía trên)
Lưu ý: Download bằn File Torrent cần có Phần mềm hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phản hồi, thảo luận cùng GIA TÍN Computer nào :)